Table of Contents Table of Contents
Previous Page  80 / 92 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 80 / 92 Next Page
Page Background

78

Heimildir

Almenn hegningarlög, nr. 19, 1940.

Alsaker F.D. og Valkanover, S. (2001). Early Diagnosis Prevention of

Victimization in Kindergarten. Í J. Juvonen og S. Graham (ritstj.),

Peer

Harassment in School: The Plight of the Vulnerable and Victimized

,

(bls. 175–195

).

New York: The Guilford Press.

AERA – American Educational Research Association. (2013).

Prevention

of Bullying in Schools, Colleges, and Universities. Research Report and

Recommendations.

Washington: DC: AERA.

Anni G. Haugen. (2008). Samvinna í barnavernd: sjónarhorn starfsmanns.

Í Halldór S. Guðmundsson (ritstj.).

Rannsóknir í félagsvísindum XI, félags­

ráðgjafardeild,

(bls. 1–8).

Archer, J. (2006). Cross cultural differences in physical aggression between

partners: a social role analysis.

Personality and Social Psychology Review

,

(

10

)2:133–153.

Arnheiður Gígja Guðmundsdóttir, Sif Einarsdóttir og Vanda Sigurgeirsdóttir.

(2007). „Hægist mein þá um er rætt“ – Birtingarmyndir eineltis í fram-

haldsskólum og líðan þolenda.

Uppeldi og menntun

, 16, 1, 2007.

Baquedano-López, P., Alexander, R.A. og Hernandez. S.J. (2013). Equity

issues in parental and community involvement in schools. What teacher

educators need to know.

Review of

research in education

, 37, 1,

149–182.

Barnasáttmáli Sameinuðu þjóðanna

. Sótt af

http://barn.is/barnasattmalinn/.

Barnalög, nr. 27, 2003.

Barnaverndarlög nr. 80, 2002.

Barnaverndarstofa. (2013). Samanburður á fjölda tilkynninga til barna-

verndarnefnda og fjölda umsókna um þjónustu til Barnaverndarstofu

fyrstu þrjá mánuði áranna 2012 og 2013. Reykjavík: Höf.

Barnaverndarstofa. [e.d.].

Talaðu við mig! Leiðbeiningar um samtöl barna­

verndarstarfsmanna við börn

. [Hefti og DVD] Reykjavík: Barnaverndar-

stofa.

Björg Guðrún Gísladóttir. (2014).

Hljóðin í nóttinni, minningarsaga

. Reykja-

vík: Veröld.