Previous Page  20 / 108 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 20 / 108 Next Page
Page Background

18

Alltaf

Venjulega Stundum Aldrei Ekki viss

Ég tek þátt í verkefnum

Ég hef gaman af að glíma við

ný verkefni

Ég sækist eftir að vinna í hóp

Ég vinn vel með öðrum

Ég vinn vel ein(n)

Ég deili hugmyndum mínum

með öðrum

Ég hlusta vel á aðra

Ég er kurteis

Ég reyni að hætta ekki fyrr en

verkefninu er lokið

Ég hef stjórn á skapi mínu

þó að ég sé ekki sammála

Hversu vel vinn ég í hópi?

Nafn

: _____________________________________

Dags

: ____________

Einnig getur verið snjallt að láta nemendur fylla út matsblað um hópvinnuna

sjálfa og hvernig þeir meta bæði sitt hlutverk í henni og annarra í hópnum.

Slíkt sjálfsmat og jafningjamat kallar á agaðri vinnubrögð því þegar nemend-

ur venjast því að þurfa að hugsa til baka um samvinnuna á skipulagðan hátt

aukast líkur á að þeir beiti sér betur við vinnuna. Nauðsynlegt er að kennari

ræði um það við viðkomandi hópa eða einstaklinga ef matið kemur ekki

nægilega vel út svo nemendum gefist kostur á draga lærdóm af því sem miður

fór og sjái hvernig unnt er að bæta sig. Á vef bókarinnar má finna tillögur að

slíkum matsblöðum.