103
HANDBÓK UM FJÖLBREYTTA KENNSLUHÆTTI :
SKAPANDI SKÓLI
portfólíó 97
Powerpoint 24, 88
próf 41, 91–95
púslaðferð 38–41
rafbækur 70, 73, 78,
rannsóknarspurningar 45, 47–49, 51,
Raspberry Pi 90
rauntengt nám 5, 52, 54, 55
rauntímaspunaleikur 52
ritun 5, 17, 33, 35, 38, 43, 55, 59–61, 63,
65–67, 70, 71, 76
ritun til náms 5, 60, 61, 63, 65
samfélagsmiðlar 72
samvinna 4, 6, 7, 15–18, 25, 26, 30, 32, 34, 35,
40, 41, 43, 44, 54, 60, 67, 70, 71, 82, 85, 92,
samvinnunám 30, 38, 41, 43, 44
samvinnunám í fjölmenningarhópum 38
samvirkni- eða samstarfsnám 38
samþætting 25, 80
Scratch 89
Seymour Papert 89
sjálfsmat 18, 47, 96–98,
sjónarhorn 38, 41, 42, 46, 81, 85
skapandi hugsun 6, 59
skjákynningar 5, 71, 72, 75, 78, 79, 88, 89
skjáskissur 83
snjallsími 6, 34, 71, 78, 82, 86
spjaldtölva 34, 66, 69, 70, 71, 77–80, 82,
86, 88
spurningar 9, 10, 12–14, 21, 22, 28, 34, 36,
37, 44, 45–51, 59, 61, 91
stafræn hljóðhönnun 78
stefja 89
stuttmynd 49, 86
stýrt leitarnám 45, 49
sveigjanlegir kennsluhættir 30
svæði mögulegs þroska 4
sýndartöflur 74
söguaðferð 30, 34
söguborð 76, 81, 83, 84, 86,
sögurammi 30, 34–38
P
R
Ú
T
U
V
W
Þ
Ö
S
teiknimyndasögur 76
tónlist 47, 52, 72, 78–81, 85, 87
tæknilegó 90
tölvustutt samvinnunám 38
upplýsingatækni 6, 7, 31, 69
útikennsla 5, 56, 58
vefsetur 72, 78
veggspjaldagerð 73
verkmappa 97, 98
vinnupallar 4, 32
vísindaleg aðferð 44–47, 49–51
vísindavaka 50, 51
Windows Media Video 88
þankahríð 23–25, 34, 36, 49
þemadagar 7, 33
þemanám 31–33, 73,
þemavinna 25, 32, 33, 44, 47, 80
þjarki 89
þögn og umhugsun 22
örfundir 12
7x7 regla 75