18
Alltaf
Venjulega Stundum Aldrei Ekki viss
Ég tek þátt í verkefnum
Ég hef gaman af að glíma við
ný verkefni
Ég sækist eftir að vinna í hóp
Ég vinn vel með öðrum
Ég vinn vel ein(n)
Ég deili hugmyndum mínum
með öðrum
Ég hlusta vel á aðra
Ég er kurteis
Ég reyni að hætta ekki fyrr en
verkefninu er lokið
Ég hef stjórn á skapi mínu
þó að ég sé ekki sammála
Hversu vel vinn ég í hópi?
Nafn
: _____________________________________
Dags
: ____________
Einnig getur verið snjallt að láta nemendur fylla út matsblað um hópvinnuna
sjálfa og hvernig þeir meta bæði sitt hlutverk í henni og annarra í hópnum.
Slíkt sjálfsmat og jafningjamat kallar á agaðri vinnubrögð því þegar nemend-
ur venjast því að þurfa að hugsa til baka um samvinnuna á skipulagðan hátt
aukast líkur á að þeir beiti sér betur við vinnuna. Nauðsynlegt er að kennari
ræði um það við viðkomandi hópa eða einstaklinga ef matið kemur ekki
nægilega vel út svo nemendum gefist kostur á draga lærdóm af því sem miður
fór og sjái hvernig unnt er að bæta sig. Á vef bókarinnar má finna tillögur að
slíkum matsblöðum.