Lifað í lýðræði - page 204

202
Lifað í lýðræðisríki
................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. kennslustund
Ég og hlutverk mitt
Til hvers á land að ætlast af þegnum sínum?
Markmið
Að nemendur fræðist um skyldur þegnanna í lýðræðisþjóðfélagi.
Verkefni nemenda
Nemendur íhuga hver ábyrgð þegnanna er og hvernig hægt er að hvetja þá til að axla þá ábyrgð
af meiri alvöru.
Gögn
Bunki af umræðuspjöldum (dreifiblað 9.2), stórt blað og merkipennar fyrir hvern fjögurra til sex
manna hóp.
Aðferðir
Kynningar, vinna í litlum hópum og umræður í bekk.
Ábending
Þegnar í lýðræðisþjóðfélagi gera ráð fyrir vissum réttindum sér til handa, svo sem borgaralegum
réttindum, stjórnmálalegum réttindum, menningarlegum réttindum og umhverfisréttindum. Um-
deilt er hver þessi réttindi skuli vera. Hið sama gildir um ábyrgðina sem fylgir þessum réttindum.
Sumir telja að aðeins ein skylda hvíli á þegnunum – að hlýða lögum. Aðrir álíta að þjóðfélagið
krefjist mun víðtækari ábyrgðar af þegnunum.
1...,194,195,196,197,198,199,200,201,202,203 205,206,207,208,209,210,211,212
Powered by FlippingBook